Top Ad unit 728 × 90

Nổi Bật

random

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 10-08-2015



Bạch Dương (21/3-19/4)

Đây là ngày để đưa mọi người sáp lại gần với nhau, và là thời điểm thuận lợi để thụ thai. Đừng hoạt động quá nhiều, hãy giữ sức cho các tuần tiếp theo. Nếu có thể, hãy dành nhiều thời gian hơn để hít thở không khí trong lành. Trong cuộc sống riêng tư có khả năng có những bất ngờ thú vị.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đối với những người đang tự học và tự cải thiện, đây là thời gian đốn ngộ và trả nghiệp. Nếu tinh thần chưa đủ - có thể lo âu, căng thẳng và suy giảm sức khỏe.

Song Tử (21/5-21/6)

Ngày của tình yêu, sáng tạo. Cá nhân sáng tạo có thể nhận ra chính mình trong công việc và đạt được sự công nhận mang lại nhiều niềm vui. Hôm nay bạn sẽ không có rắc rối nào. Từ hôm nay, bất cứ ai cũng có thể có một mối quan hệ hài hòa.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đừng cố gắng kiên trì và vội vàng. Bạn sẽ cần thời gian để hiểu bản thân và để đánh giá sức mạnh của mình. Có thể là bạn sẽ nhận được những tin tức từ người thân hay bạn bè ở xa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn đối phó với mọi việc một cách dễ dàng đáng ngạc nhiên. Chìa khóa để thành công ngày hôm nay là sự trung thực và chăm chỉ mà bạn không nắm giữ. Bạn không thể từ chối một yêu cầu. Một sự phá vỡ nhỏ trong hoạt động sẽ có lợi cho bạn và gia đình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Cơ hội tụ tập vui vẻ với những người bạn cũ. Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình ngày nay cần phải cải thiện. Vào buổi chiều, chú ý đến sức khỏe của bạn, hãy chủ động.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thành công sẽ chỉ phụ thuộc vào bản thân mình. Trong mọi sự kiện, ngày hôm nay, đừng dựa vào sự giúp đỡ từ bên ngoài. Thất vọng về quá khứ và bất bình đằng khiến bạn cảm thấy một sự đột biến của sức mạnh. Cuộc sống cá nhân không có vấn đề gì.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Gia đình sẽ muốn bạn dành nhiều thời gian hơn với họ. Vì vậy hãy đưa gia đình đi nghỉ. Căn chỉnh một tuần làm việc tích cực, trong đó bạn sẽ tìm thấy rất nhiều vấn đề.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, sức khỏe tốt. Tâm trạng có thể nhanh chóng xấu đi ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn với người khác. Chăm sóc bản thân và có một loạt các biện pháp phòng ngừa đối với sức khỏe. Kiềm chế những cảm xúc tiêu cực. Đừng dễ bị khiêu khích và tránh một cuộc thách đố.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn có thể gặp phải nhiều bất ngờ. Bạn thậm chí có thể mất lý trí nhưng khả năng chứa đựng cảm xúc như là một con đường sống cho bạn. Trong hoàn cảnh thuận lợi các mối quan hệ cá nhân sẽ làm bạn bừng sáng với sự chân thành và ấm áp của nó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay thuận lợi cho việc phát triển các mối quan hệ cá nhân. Có thể là hôm nay bạn sẽ giải quyết các vấn đề trong cuộc sống cá nhân của mình. Tuy nhiên, đừng quên cân nhắc một cách cẩn thận mọi thứ trước khi bạn thực hiện bất kỳ quyết định quan trọng nào. Khá khó khăn để khắc phục tình hình. Trong mọi trường hợp, hãy cố gắng giữ bình tĩnh.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng bỏ qua những đề xuất từ các đồng nghiệp. Nhưng cũng đừng tin tưởng họ một cách mù quáng. Phán xét và cái nhìn sâu sắc sẽ giúp bạn thực hiện sự lựa chọn đúng. Bạn có thể thực hiện những ước mơ táo bạo nhất.

[post_ad]
Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 10-08-2015 Reviewed by Unknown on 4:24 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.