Top Ad unit 728 × 90

Nổi Bật

random

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 08-08-2015

Một ngày không thuận lợi cho các mối quan hệ kinh doanh của Sư Tử


Bạch Dương (21/3-19/4)

Tình trạng buổi sáng sẽ khá bất ổn, căng thẳng quá mức. Hãy cố gắng kiềm chế những hành động quyết liệt, quyết định, kết luận. Hôm nay là một ngày tốt để đi dạo với con cái, mà bạn sẽ chắc chắn hài lòng. Vào buổi chiều, nhiều Bạch Dương sẽ có thể nhìn về tương lai để hiểu được tâm hồn người bạn đời và thực tế hoá xung lực sáng tạo của họ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Các sự kiện có thể có tác dụng phụ lên thần kinh và tâm lý, gây ra sự gia tăng lo lắng và khó chịu, có thể dẫn đến các cuộc tranh cãi không có động lực. Rõ ràng, đây là kết quả của một tuần quá bận rộn đầy ấn tượng và trải nghiệm.

Song Tử (21/5-21/6)

Sự thanh bình, công lý và sự phán xét chính xác - đó là phương châm của hôm nay. Có thể có những tình huống mà trong đó tất cả các bạn sẽ bị kích ứng và làm phiền. Ngay cả những cuộc đụng độ nhỏ với những người thân cũng có thể dẫn đến cãi nhau rất lớn hay thậm chí là tan vỡ hoàn toàn. Tính tiết kiệm có thể giữ cho bạn khỏi các vấn đề tài chính nghiêm trọng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Có một nguy cơ về tội vu khống và ác ý. Đừng giữ mình với người không đáng tin cậy. Ngay cả tình bạn lâu dài cũng không thể là cơ sở để tin tưởng một người không trung thực. Cẩn thận sức khỏe của bạn. Ngăn chặn các triệu chứng của các bệnh mãn tính và có các biện pháp phòng ngừa. Điều trị hữu ích, buổi sáng và buổi tối đi dạo.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một ngày không thuận lợi cho các mối quan hệ kinh doanh. Cố gắng đừng họp hành gì trong nửa ngày đầu tiên - bạn mong đợi các lỗi hành vi. Có thể có những thay đổi đột ngột và bất ngờ trong tâm trạng. Lưu ý tình trạng sức khỏe, hãy ăn uống hợp lý.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn có thể gặp phải một vấn đề nhỏ trong gia đình và các vấn đề tài chính khiến bạn khó chịu hơn là những vấn đề nghiêm trọng. Rất khó để đưa ra một đánh giá chính xác về những gì đang xảy ra, vì không có cả thời gian lẫn năng lượng. Vào buổi chiều, chú ý hơn đến con cái - giao tiếp với chúng không chỉ nâng cao tinh thần của bạn, mà còn mang lại niềm vui và sự bình an tâm hồn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Bạn sẽ có một ngày bận rộn. Công việc nặng nhọc và khó khăn nhằm đạt được hạnh phúc sẽ yêu cầu bạn phải bổ sung lực lượng. Đừng thư giãn và không bị phân tâm bởi những chuyện tầm phào. Hãy tập trung mọi sự chú ý của bạn về các vấn đề dịch vụ, các giải pháp thành công trong đó sẽ phụ thuộc vào tình hình tài chính của bạn. Thất bại bây giờ là rất khó khăn để bắt được trong tương lai.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hôm nay bạn sẽ được bao quanh bởi một không khí hòa bình và sự lười biếng. Nhưng sau đó, những niềm vui và thất bại sẽ luân phiên, do đó, đừng thư giãn, và đừng đổi lại thất bại. Thay đổi tâm trạng hoặc không thể tập trung có thể đối phó với những công việc nhàm chán nhất.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là ngày thịnh vượng và hòa bình. Nó sẽ mang lại sự hài lòng về tinh thần và vật chất. Bạn thấy rằng bạn có tất cả mọi thứ. Nhưng vào buổi chiều, bạn sẽ cảm thấy sự suy thoái trong tâm trạng, dựa trên những e ngại và lo lắng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn không nên đưa ra quyết định bột phát, đặc biệt là liên quan đến tiền bạc. Xắp xếp lại tài liệu, vì tại thời điểm này bạn có thể muốn tránh những ánh mắt tò mò. Điều này có thể gây tổn hại nghiêm trọng uy tín của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Giai đoạn thử nghiệm kết thúc. Hành động của bạn có thể mang lại lợi ích thiết thực. Cảm xúc và đời sống tình cảm sẽ có ý tưởng cụ thể phong phú hơn và nhiều hơn nữa. Thành công trong mọi việc. Hãy dành thời gian cho gia đình, hoạt động thể chất thuận lợi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu bạn đối phó thành công với những vấn đề của ngày hôm trước, hôm nay sẽ có lợi trong tất cả các khía cạnh. Thảo luận với gia đình về kỳ nghỉ của bạn hay một kỳ nghỉ chung. Du lịch thuận lợi, hứa hẹn một cuộc gặp gỡ lãng mạn.

[post_ad]
Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 08-08-2015 Reviewed by Unknown on 7:15 PM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.