Top Ad unit 728 × 90

Nổi Bật

random

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 04-11-2015

Nhân Mã có thể có một chút lo lắng về vấn đề tài chính


Bạch Dương 

Một vài tin đồn và cảm xúc xấu giữa các đồng nghiệp hoặc trong một nhóm bạn của Bạch Dương có thể xảy ra ngày hôm nay và có thể có một số trò tai quái mang đến cho Bạch Dương nên hãy cần phòng tránh nhé. Đây không phải là một ngày tốt để đi ăn trưa với các đồng nghiệp. Nên giữ khoảng cách với họ. Đừng tin bất cứ điều gì Bạch Dương nghe. Rất có thể nó không phải là sự thật. Đây có thể là ngày không may của bạn đấy Bạch Dương à.

[post_ad]

Kim Ngưu

Thời tiết của ngày hôm nay không tốt để Ngưu chạy quá nhiều đâu nhé, có thể nó sẽ khiến Ngưu cảm thấy kiệt sức đấy nhé. Ngưu có thể không cần tập luyện quá nhiều vào ngày hôm nay. Đừng làm khó bản thân mình! Đây không phải là một ngày tốt để có kế hoạch hoặc bắt đầu một kỳ nghỉ nào đâu Kim Ngưu nhé. Chờ một vài ngày nữa thôi, các chuyến đi dự kiến ​​vào thời điểm này có thể sẽ ổn định hơn.

Song Tử

Song Tử có thể cảm thấy vô cùng đam mê và cuông nhiệt trong ngày hôm nay đấy. Song Tử có thể muốn bên cạnh người yêu của mình nhưng có lẽ gặp sự cản trở của khoảng cách. Song Tử có thể bị hút vào cuốn tiểu thuyết hay phim ảnh. Sự tức giận dồn nén có thể vùng lên đấy. Đây là một ngày tuyệt vời để giải tỏa sự tức giận đó vào một số hoạt động nghệ thuật. Đừng ngạc nhiên nếu Song Tử sử dụng nhiều màu đỏ trong ngày hôm nay nhé!

Cự Giải

Ngôi nhà của Cự Giải có thể sẽ gặp vấn đề điện hoặc đường ống dẫn nước đấy nhé. Hãy gọi thợ đến sửa, đừng cố gắng tự mình sửa chữa, bởi vì Cự Giải có thể làm cho nó tồi tệ hơn. Bạn bè có thể muốn tụ tập đến nhà Cự Giải, nhưng nói với họ hãy chờ đợi một ngày không xa nhé. Các cuộc thảo luận có thể nhanh chóng bị biến thành một cuộc tranh luận căng thẳn trong ngày hôm nay. Đây là một ngày tuyệt vời để làm việc lặng lẽ một mình trên bất cứ điều gì Cự Giải quan tâm nhất.

Sư Tử

Sư Tử hãy ở nhà vào ngày hôm nay nhé. Hôm nay nếu Sư Tử lái xe nhiều có thể dẫn đến căng thẳng hoặc trong trường hợp nặng, sẽ có một tai nạn nhỏ xảy ra đấy. Trong công việc. Tránh những việc có liên quan đến các con số và chính trị nhé. Hãy cố gắng cô lập bản thân và làm việc một mình. Ngày như thế này tốt nhất là nên giải quyết các vấn đề của Sư Tử một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Xử Nữ

Vấn đề tiền bạc có thể trở nên tồi tệ hơn trong ngày hôm nay. Bạn hãy cố gắng để xử lý tình trạng “cháy túi” này nhé. Sử dụng tất cả các hiểu biết của mình về tài chính, Xử Nữ phải đặt mọi thứ thật thẳng để phân tích. Cố gắng khéo léo và giữ bình tĩnh với những người nhân viên khó tính. Đừng để bị lôi kéo vào các cuộc tranh cãi. Xử Nữ sẽ có thể làm mọi thử tốt đẹp hơn, nhưng chỉ bởi sự sáng tạo của mình. Không phụ thuộc vào người khác.

Thiên Bình

Bạn hãy tranh thủ kiểm tra ngôi nhà của mình để chắc chắn rằng mọi thứ đều hoạt động tốt nhé. Có dấu hiệu cho thấy mối nguy hiểm nhỏ có thể tồn tại mà Thiên Bình cần phải sửa chữa lại đấy. Căng thẳng có thể xảy ra giữa các thành viên trong gia đình bạn, và có thể dẫn đến các cuộc tranh luận. Đừng lãng phí thời gian cố gắng để hòa giải. Tất cả những thành viên trong gia đình sẽ phải tự làm việc đó. Đây là một ngày tuyệt vời để ở một mình và nghiên cứu.

Thần Nông

Hôm nay trong khu phố của Thần Nông có thể đưa bạn vào một số tình huống tiêu cực đấy. Tốt nhất là hãy ở trong nhà nếu Thần Nông có thể. Một lá thư hoặc một gọi không mấy thiện chí có thể đưa Thần Nông vào một tâm trạng lo lắng. Đây không phải là một ngày để Thần Nông đi ra ngoài. Ngày như thế này tốt nhất là hãy ở một mình và dành tất cả công sức để chăm sóc những điều Thần Nông thích.

Nhân Mã

Nhân Mã, hôm nay Nhân Mã có thể có một chút lo lắng về vấn đề tài chính. Một sai lầm trong quá khứ có thể dẫn đến một số hậu quả chứ không phải là sự xáo trộn. Bây giờ Nhân Mã cần dùng kỹ năng của bản thân để dàn xếp mọi chuyển ổn định. Kiến thức về công nghệ hiện đại có thể giúp đỡ Nhân Mã. Một người bạn có thể cố gắng để làm một cuộc tranh cãi với Nhân Mã, nhưng nó cũng là cơ hội để bạn giải phóng những ức chế trong ngày hôm nay.

Ma Kết

Hiện nay thể chất của Ma Kết rất tràn trề sức lực đấy nhé. Ma Kết đang có khả năng muốn tập thể dục, có lẽ chạy bộ qua công viên hay qua những con đường thân thuộc hoặc tham gia một lớp thể dục nhịp điệu. Hãy cẩn thận! Có thể nó không phải là phù hợp như Ma Kết nghĩ, và cố gắng quá mức có thể gây ra vết thương nhỏ. Người quen của Ma Kết họ có thể đang không có trong một tâm trạng tuyệt vời. Ma Kết có thể làm nỗi lên sự tức giận của họ. Cố gắng tránh xa điều đó nha.

Bảo Bình

Sự không chắc chắn về vấn đề tâm linh và hoài nghi về những hiểu biết của Bảo Bình có thể khiến bạn buồn chán trong ngày hôm nay đấy. Đừng cố gắng ép buộc bất kỳ giải pháp nào – nó sẽ không có ích gì đâu. Đây không phải là một ngày tốt để đi ra ngoài, bởi vì nó có thể gây ra nhiều vấn đề. Đây cũng là một ngày xấu để lên kế hoạch hoặc bắt đầu một kỳ nghỉ. Ở nhà và chăm sóc bản thân Bảo Bình nhé. Bằng cách đó Bảo Bình sẽ được bình tĩnh vào buổi tối.

Song Ngư

Nếu một người bạn hoặc người quen cho Song Ngư những lời khuyên về tiền bạc hay đầu tư vào ngày hôm nay thì không nên nghe và làm theo nhé. Làm theo sự dẫn dắt của người thiếu hiểu biết này có thể chứng minh là một thảm họa. Tham gia vào các hoạt động nhóm cũng là không nên. Song Ngư có thể gặp rắc rối với những người này. Đây là một ngày tuyệt vời để ở nhà đấy Song Ngư nhé. Hãy làm việc với những dự án của riêng mình và tìm hướng đi khác cho bạn nhé.


Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 04-11-2015 Reviewed by Unknown on 7:19 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.