Top Ad unit 728 × 90

Nổi Bật

random

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 05-11-2015

Bạch Dương sẽ dễ bị cuốn vào những cuộc tranh cãi với mọi người xung quanh


Bạch Dương

Rất có khả năng trong ngày thứ hôm nay, Bạch Dương sẽ dễ bị cuốn vào những cuộc tranh cãi với mọi người xung quanh, thậm chí với cả những chuyện nhỏ nhất cũng có thể trở thành đề tài để mọi người chống cự lẫn nhau. Sẽ rất lãng phí đó Bạch Dương à, thay vào đó Bạch Dương nên dành năng lượng vào làm những việc có ích và ý nghĩa hơn đi. Bạn đừng để dễ dàng bị cuốn vào những cuộc đấu khẩu với những người xung quanh thôi nhé

Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ bị phân tán tư tưởng vào những kế hoạch không khả thi và mang khuynh hướng mơ mộng nhiều hơn. Nhìn cũng dễ hiểu khi mà công việc hiện tại chẳng mang lại hứng thú gì đối với bạn cả, rất nhàm chán. Cách tốt nhất là hãy tự tạo ra cho bản thân một vài sự thay đổi, một không khí làm việc tích cực hơn sẽ làm cho mọi thứ tốt lên rất nhiều.

Song Tử

Bạn sẽ phải đối mặt với sự hoài nghi rất lớn về khả năng của bản thân mình, dường như Song Tử cảm thấy bị choáng trước yêu cầu của công việc trong ngày đầu tuần này, điều cần thiết nhất là hãy thật giữ bình tĩnh không được nóng vội, tìm ra cho mình một tình thế giải pháp thích hợp, Song Tử chỉ nên đảm nhận những việc vừa với sức mình, hoàn toàn nằm trong tầm tay thôi.

Cự Giải

Bạn cần nhẫn nại, kiên trì hơn và đừng nên tỏ ra bất mãn, sẽ có nhiều việc mà sự đóng góp tích cực của Cự Giải không được ghi nhận một cách có hợp lý. Đừng tỏ ra tức giận một cách thái quá mà hãy làm cho người khác tâm phục khẩu phục với những cư xử chuẩn mực, rồi thời gian sẽ có sự ghi nhận với tất cả đóng góp của Cự Giải mà thôi.

Sư Tử 

Đôi khi chính những xung đột lại mang đến những chuyển biến tích cực hơn cho con người bạn đấy Sư Tử à. Ngày hôm nay, bạn đừng ngại va chạm hay tranh luận với người khác, hãy luôn đặt mục tiêu bảo vệ chính kiến của bản thân mình lên hàng đầu. Mặc kệ người khác cho rằng Sư Tử quá bảo thủ, nhưng hãy luôn tin vào điều con tim dẫn đường, những kết quả thành công ngoài mong đợi sẽ mau chóng đến với bạn mà thôi.

Xử Nữ

Sẽ là một ngày với thật nhiều cảm xúc, nhưng bạn sẽ kết thúc với nhiều thành tựu gặt hái vào cuối ngày. Điểm mấu chốt là hãy luôn nỗ lực không ngừng và kiên trì đến cùng, thành công sẽ là bước ngoặc giúp Xử Nữ tiến xa về trước. Tuy nhiên cũng đừng quá tự hào đến mức kiêu căng, nếu không mọi người sẽ xa lánh Xử Nữ đấy nhé. Xử Nữ là người cực kỳ khéo ăn khéo nói.

Thiên Bình

Lòng dũng cảm, sự dấn thân luôn mang lại những thành công to lớn, bạn hãy luôn ghi nhớ điều này nhé, hôm nay sẽ là một ngày lý tưởng để tạo ra sự bứt phá ngoạn mục đấy Thiên Bình à, nhưng con đường dẫn tới thành công sẽ không bằng phẳng tí nào đâu. Thiên Bình nên biết lượng sức mình mà chọn một con đường đi thích hợp.

Bò Cạp

Bạn đừng nên quyết định làm gì nếu như đang có linh cảm không tốt, trực giác sẽ mách bảo nhiều điều chính xác trong ngày hôm nay, Bò Cạp hãy lắng nghe một cách tích cực. Dù làm bất cứ việc gì thì hãy luôn tự tin vào khả năng của bản thân mình, đó sẽ là động lực tốt nhất giúp bạn hoàn thành kế hoạch trong ngày một cách xuất sắc.

Nhân Mã 

Sự chậm chạp sẽ làm cho những cơ hội “vàng” tuột mất khỏi tầm tay của Nhân Mã. Bạn nên cố gắng nhìn thẳng vào bản chất của vấn đề hơn là tự biện hộ để rồi không rút ra được bài học kinh nghiệm cho mình. Thời gian cuối ngày Nhân Mã nên dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi. Nhân Mã nên bộc lộ suy nghĩ, tình cảm của mình rõ hơn khi ở bên người ấy. Giữ kín mọi thứ lại trong lòng sẽ gây ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ giữa hai bạn.

Ma Kết 

Dường như với những vấn đề liên quan đến tài chính, Ma Kết không có đủ khả năng đánh giá, nhận xét đúng mức thì phải. Đã đến lúc bạn phải thay đổi rồi đó. Nếu như có điều gì Ma Kết không rõ hay chắc chắn thì nên mạnh dạn hỏi ý kiến của người lớn nghe tư vấn, họ sẽ có rất nhiều kinh nghiệm giải quyết và như vậy sẽ dễ dàng hơn cho Ma Kết.

Bảo Bình

Ngày hôm nay, bạn nhận ra rất nhiều điều về cuộc sống của mình. Đôi lúc Bảo Bình như bị chẻ đôi để vừa làm những gì buộc phải làm và làm những gì mình thích, giống như trách nhiệm vậy, thế nhưng đôi khi hai ý tưởng đó hoàn toàn giống nhau mà Bảo Bình không nhận thấy đó thôi. Cố gắng khám phá rồi Bảo Bình sẽ biết bản thân phải làm gì.

Song Ngư

Thỉnh thoảng tài chính và tình cảm thường trái ngược với nhau. Có những Song Ngư vì quá tập trung vào kiếm tiền mà quên chăm sóc đời sống tình cảm; ngược lại cũng sẽ có những Song Ngư quá đắm chìm vào tình yêu mà không ngó ngàng gì đến sự nghiệp và công việc. Thật ra việc cân bằng cả hai lĩnh vực đó không phải là khó, chỉ cần bạn biết xác định rõ ràng giới hạn của chúng và không để bị xáo trộn, lẫn lộn là được thôi.

[post_ad]
Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 05-11-2015 Reviewed by Unknown on 5:59 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.