Top Ad unit 728 × 90

Nổi Bật

random

Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần mới 09/11/2015 - 15/11/2015

Kim Ngưu nên cố gắng hoàn thành xong việc cần làm


Tử vi tuần mới 9/11 - 15/11/2015 của Bạch Dương

Để khởi động tuần mới, hãy chứng tỏ bạn là người hào phóng, rộng lượng, tử tế và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Sẽ có vài người cần đến sự hỗ trợ từ bạn đó, vậy thì hãy mỉm cười thật tươi và xắn tay áo lên làm liền đi nha. Chà, hình như càng làm được nhiều việc cho mọi người thì bạn càng hăng hái hơn, càng muốn giúp thêm nhiều hơn nữa.

Đến thứ Sáu, nguồn năng lượng càng dâng cao, sự nhiệt tình trong bạn càng nhiều, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng và chia sẻ chúng cho những việc khác, không nhất thiết phải dồn hết tất cả trong việc giúp đỡ mọi người đâu. Mọi người đủ biết bạn rất tốt mà. Còn ngày Chủ Nhật, bạn nên nghĩ dưỡng là được rồi đó, hãy ở nhà, mở ti vi lên xem, tha hồ mà tận hưởng những phút giây thư giãn với những bộ phim yêu thích.

Tử vi tuần mới 9/11 - 15/11/2015 của Kim Ngưu

Đầu tuần, Kim Ngưu nên cố gắng hoàn thành xong việc cần làm và tránh xa những chuyện thị phi ra nhé. Thứ ba và thứ tư, bạn sẽ tự tin hơn khi đưa ra quyết định quan trọng. Nhưng dù phải đối mặt với những khó khăn cỡ nào, bạn cũng vẫn vui vẻ vì có được những cuộc đối thoại thú vị, hữu ích và học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Vào ngày thứ Sáu, Kim Ngưu nên phát huy khả năng ngoại giao khéo léo và những mối quan hệ quan trọng để hỗ trợ tối đa cho công việc nha. Vào dịp cuối tuần, bạn sẽ có nhiều thời gian để thư giãn, giải trí, hoặc đạt được bước tiến mới về mặt tình cảm.

[post_ad]

Tử vi tuần mới 9/11 - 15/11/2015 của Song Tử

Song Tử bỗng trở nên linh hoạt khác thường trong hai ngày đầu tuần. Hãy khám phá những ý tưởng đột phá và đưa ra định hướng mới cần thiết cho mình.

Thứ Tư và thứ Năm, sự ôm đồm có thể khiến bạn bị bù đầu trong hàng đống công việc. Để tránh việc phải gỡ rối những mớ bòng bong, hãy cố gắng hết sức để kiểm soát lịch trình của mình. Cuối tuần là dịp bạn có thời gian rảnh rang tâm sự, chia sẻ những suy nghĩ với bạn bè và người thân của mình.

Tử vi tuần mới 9/11 - 15/11/2015 của Cự Giải

Cự Giải bắt đầu tuần mới với tâm trạng khá uỷ mỵ, trầm tư và buồn rầu. Chà, nghe có vẻ không thú vị lắm, tuy nhiên bạn nên xem nó như là cơ hội để nhìn lại và tìm hiểu xem chuyện gì đang thực sự diễn ra, điều này đang đè nặng lòng và kéo bạn lùi về phía sau. Cố gắng "quẳng gắnh lo đi mà vui sống" nhé. Khi làm được điều này thì bạn sẽ trở về với chính mình, một Cự Giải vui tươi, thân thiện và luôn rạng rỡ nụ cười trên môi. Bạn sẽ nhận thấy rằng có thêm nhiều người mới muốn kết nối với bạn, muốn được trở thành bạn tốt của bạn.

Lời khuyên trong hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy là hãy uyển chuyển, linh động trong cách làm việc, không cần thiết phải bám chặt vào những gì đề ra, tuỳ từng tình huống cụ thể, hoàn cảnh cụ thể mà có những điều chỉnh thích hợp. Ngày Chủ Nhật sẽ để lại trong bạn một ấn tượng hay kỷ niệm khó phai.

Tử vi tuần mới 9/11 - 15/11/2015 của Sư Tử

Đầu tuần, Sư Tử đặc biệt tự tin về năng lực bản thân, bạn nên tận dụng chúng để hoàn thành xuất sắc mọi việc được giao. Nhưng đến thứ Năm, bạn có phần nội tâm hơn, tự suy ngẫm về những việc đã xảy ra, đặc biệt là những vấn đề cá nhân. Sang ngày thứ Sáu, bạn rất sẵn sàng để bùng nổ và cống hiến hết mình cho công việc hơn, đây cũng là ngày xuất hiện nhiều vấn đề quan trọng cần xử lý đấy nhé. Thời gian cuối tuần, Sư Tử có thể thoải mái thư giãn và tham gia vào các cuộc vui cùng bạn bè.

Tử vi tuần mới 9/11 - 15/11/2015 của Xử Nữ

Trong tuần mới này, tinh thần công hiến hết mình cho việc, sự vui vẻ, sáng tạo sẽ mang đến cho Xử Nữ những lời khen ngợi đáng kể từ nhiều người. Không có nhiều áp lực hay gánh nặng, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho Xử Nữ có nhiều thời gian trau dồi kiến thức chuyên môn. Vào thứ Năm, hãy nhanh chóng nắm bắt nhiều cơ hội về tài chính. Cuối tuần, bạn nên ra ngoài tạo lập thêm cho mình những mối quan hệ.

Tử vi tuần mới 9/11 - 15/11/2015 của Thiên Bình

Hình như bạn đang rất quyết tâm để vượt lên vị trí đầu bảng trong một cuộc cạnh tranh nào đó đang diễn ra. Đúng là trong cuộc sống có những lúc chúng ta cần phải cạnh tranh lẫn nhau để nâng cao bản thân cũng như để tự giúp mình lớn hơn, nhưng riêng trong tình huống này thì bạn đừng làm sự việc thêm nghiêm trọng. Từ từ bạn sẽ nhận ra được động cơ của những người tham gia cuộc đua này, cũng như điểm mấu chốt của nó. Thứ Tư và thứ Năm, những ý kiến của bạn sẽ bị tác động, thay đổi bởi những người có kinh nghiệm, hoặc lớn tuổi hơn. Cho dù bạn có quyết định đi theo những lời góp ý đó không, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn dành thời gian để suy nghĩ thông suốt về những điều đó.

Hai ngày sau đó, có thể bạn sẽ gặp vài hiểu lầm nho nhỏ, với kỷ năng giao tiếo khéo léo thường ngày có lẽ cũng sẽ không giúp bạn được nhiều đâu. Sao bạn không thử nghĩ ra những phương án khác nhỉ, bạn là người rất thông minh mà. Lời khuyên dành cho bạn trong ngày cuối tuần là hãy lắng nghe những lời góp ý của bạn bè.

Tử vi tuần mới 9/11 - 15/11/2015 của Thần Nông

Vào ngày thứ Hai, Thần Nông có thể gây được ấn tượng tốt trong công việc dù bạn chỉ làm một phần việc nhỏ. Hai ngày kế tiếp, bạn sẽ nghĩ nhiều về chuyện tình cảm, đây là lúc thích hợp nếu muốn bắt đầu một mối quan hệ mới vì những điều kiện khách quan đang ủng hộ bạn. Vào ngày thứ Năm, cuộc sống có phần căng thẳng, nhiều sức ép hơn trước nhưng sẽ là môi trường rèn luyện tốt nhất giúp Hổ Cáp ngày một trưởng thành hơn. Cuối tuần, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn hơn nữa nhé.

Tử vi tuần mới 9/11 - 15/11/2015 của Nhân Mã

Đầu tuần mới thực sự là khoảng thời gian tỏa sáng của Nhân Mã với các ý tưởng bùng nổ mãnh liệt. Đừng quên hệ thống và tận dụng lại những ý tưởng này bạn nhé!

Khoảng giữa tuần, tính lơ đãng chính là vấn đề của bạn, vậy thì hãy cố gắng kiểm soát những gì mình sở hữu, nhằm không xảy ra những rắc rối, mất mát. Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn có một cuối tuần thật hứng khởi, hãy thử với những gì bạn chưa từng ngó qua nhé.

Tử vi tuần mới 9/11 - 15/11/2015 của Ma Kết

Bạn có một tuần đầy bận rộn với nhiều kế hoạch cá nhân. Những khởi đầu thuận lợi sẽ mang đến sự tự tin, giúp bạn hoàn thành tốt mục tiêu đề ra. Vào ngày thứ Ba, tin vui trong học tập sẽ đến, ba mẹ có thể dành tặng một phần thưởng xứng đáng.

Sang thứ Tư và Năm, mối quan hệ bạn bè mới không chỉ mang lại sự hỗ trợ kịp thời mà còn là nguồn cung cấp thông tin đáng tin cậy. Tuy vậy, sức khỏe của bản thân sẽ giảm sút một cách đáng kể vào ngày thứ Sáu, tốt hơn là Ma Kết nên tham gia ít hoạt động thôi nhé. Ngoài ra, bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn vào dịp cuối tuần.

Tử vi tuần mới 9/11 - 15/11/2015 của Bảo Bình

Trong tuần này, Bảo Bình sẽ ngày càng luôn cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn, mối quan hệ của bạn với mọi người sẽ được cải thiện đáng kể. Vào ngày thứ Ba, khó khăn trong công việc sẽ xuất hiện nhưng may mắn là gia đình sẽ luôn hỗ trợ hết mình. Sang thứ Sáu, Bảo Bình nên dành sự quan tâm cho những sở thích cá nhân, bạn đang cần sự thoải mái về tinh thần để phát huy tốt nhất năng lực của bản thân. Khoảng thời gian cuối tuần mang đến nhiều điểm nhấn tích cực trong chuyện tình cảm, hãy dành sự quan tâm cho người ấy hơn nữa nhé.

Tử vi tuần mới 9/11 - 15/11/2015 của Song Ngư

Trái tim Song Ngư bỗng như rạo rực trở lại khi vô tình bắt gặp một lá thư hay một email cũ. Chúng sẽ đưa bạn về với những kỷ niệm của một thời gắn bó, yêu thương.

Những ngày sau đó, lời khuyên dành cho bạn là đừng đặt những kì vọng của bản thân lên quá cao. Bạn biết rồi đấy, cuộc sống không ngừng thay đổi, và sự chuyển mình là cần thiết. Cuối tuần, âm nhạc, hội họa sẽ thắp lên sự lãng mạn, mơ ước trong bạn.


Tử vi 12 cung Hoàng đạo tuần mới 09/11/2015 - 15/11/2015 Reviewed by Unknown on 5:19 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.