Top Ad unit 728 × 90

Nổi Bật

random

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 15-11-2015

Bảo Bình không nên thức quá khuya


cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Sau một tuần tất bật làm việc thì hôm nay là một ngày khá may mắn và hạnh phúc với Bạch Dương. Buổi sáng, bạn nên dành ra một chút thời gian rảnh rỗi sắp xếp lại công việc trong tuần nhé. Hãy chọn phương pháp làm việc và học tập phù hợp thì mới có thể đạt được hiệu suất cao.

cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sự hỗ trợ từ bạn bè sẽ giúp bạn gặt hái được một số thành công trong ngày hôm nay. Kim Ngưu cũng cần cư xử khôn khéo hơn trong các mối quan hệ bạn bè để không ảnh hưởng đến công việc. Tin vui cho bạn là ngày hôm nay vấn đề ngân khố sẽ không còn khiến bạn suy nghĩ nhiều nữa, mà nó đang có dấu hiệu đi lên đáng kể.

[post_ad]

cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi hôm nay của Song Tử, Song Tử có nhiều áp lực trong công việc và học hành, nhưng nếu kiên trì và có phương pháp làm việc hợp lý thì Song Tử có thể vượt qua được mọi khó khăn.

cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể sẽ phải lỡ hẹn với một vài kế hoạch trong ngày, nhưng cũng đừng vì thế mà chán nản, bỏ cuộc nhé. Cuộc sống có nhiều thử thách, nếu vượt qua được thì sẽ gặt hái nhiều thành công. Trong hôm nay, hãy chú ý hơn tới tình trạng sức khỏe của bản thân, một vài biểu hiện không tốt của bản thân cần phải được ghi nhận kịp thời. Bạn sẽ chẳng làm được gì nếu không khỏe mạnh.

cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đừng nên quá lo lắng quá, bởi vì trong hôm nay thần may mắn sẽ luôn bên bạn. Hãy luôn tự tin trong công việc cũng như học tập nha, nhưng mà cũng phải nỗ lực hết mình đó, thành công chỉ thực sự đến với những ai cố gắng mà thôi. Thời gian cuối ngày bạn nên dành chúng cho các hoạt động thể thao hay thư giãn nha, lấy lại năng lượng và chuẩn bị thật tốt cho ngày mai nữa chứ.

cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sự bận rộn là điều mà Xử Nữ sẽ phải đối đầu trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, với sự nhạy bén và khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, bạn sẽ hoàn thành tốt công việc trong ngày. Buổi tối hôm nay sẽ rất tuyệt vời vì chuyện tình cảm của bạn sẽ tiến triển tốt đẹp với những cung bậc cảm xúc tuyệt vời.

cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Cố gắng hết mình và không bỏ cuộc là phương châm của Thiên Bình trong ngày hôm nay. Ai cũng có những lúc sai lầm, nhưng đừng nên để chúng ảnh hưởng tới hiện tại. Đây là thời điểm mà Thiên Bình cần phải phát huy cao nhất bản lĩnh của mình. Bạn cũng nên lắng nghe nhiều hơn để không gây hiểu lầm với mọi người xung quanh nhé.

cung Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Cho dù hôm nay có mất đi chút may mắn thì mọi việc hầu như vẫn tiến triển suôn sẻ. Có vẻ đúng vào thời gian buổi chiều , Bọ Cạp sẽ nhận được lời mời tham gia một hoạt động xã hội sôi động đấy. Rồi bạn sẽ nhận thấy mình là trung tâm chú ý ngay thôi mà.

cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sự khéo léo trong cách cư xử giúp Nhân Mã dễ dàng tạo thiện cảm với những người xung quanh. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc để tránh bị quá đà trong những cử chỉ và lời nói của mình. Biết lắng nghe ý kiến của mọi người là điều tốt, nhưng đôi khi, để người khác được tự do bày tỏ quan điểm chỉ khiến bạn chệch khỏi mục tiêu ban đầu, hãy “độc tài” một chút.

cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một vài lời góp ý tương đối nặng nề có thể làm bạn hơi bị ngợp khi bắt đầu ngày mới. Nhưng cũng không nghiêm trọng lắm đâu, một khi đã có ý định nghiêm túc và luôn nỗ lực hết mình thì kết quả thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Hãy lấy những lời góp ý đó làm động lực để làm tốt hơn.

cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình đang có dấu hiệu xấu đi. Do đó, bạn hãy làm cầu nối giúp mọi người hòa giải nha. Tuy nhiên, những niềm vui từ bạn bè sẽ lấy lại bầu không khí vui vẻ trong ngày cho bạn. Ngòai ra, Bảo Bình không nên thức quá khuya.

cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hôm nay của Song Ngư, nhiệt tình và tốt bụng, mọi người xung quanh sẽ nghĩ về bạn như thế trong ngày Chủ Nhật này. Tuy nhiên, Song Ngư cũng đừng nên hoạt động quá sức nhé. Ngoài ra, một vài khó khăn về tài chính có thể đến vào cuối ngày, mà nguyên nhân là do tính hào phóng trong chi tiêu của bạn đấy. Hãy nên có những tính toàn hợp lý cho bản thân nhé.


Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 15-11-2015 Reviewed by Unknown on 4:12 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.