Top Ad unit 728 × 90

Nổi Bật

random

Dự đoán thú vị cho 12 cung Hoàng đạo trong tháng 11/2015

Bạch Dương nên chú ý đến việc quản lý tiền bạc


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bắt đầu tháng 11, Bạch Dương nên chú ý đến việc quản lý tiền bạc và tình trạng tài chính của bạn. Bạn cần phải biết mình có bao nhiêu và được phép chi tiêu bao nhiêu. Tốt nhất là bạn nên hãy tìm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm. Ngày 13, bạn cố gắng đừng để bị phân tâm nhé, chỉ nên tập trung vào công việc của mình để đạt kết quả tốt nhấ

Nếu như có bất kỳ dấu hiệu nào bất ổn liên quan đến sức khỏe trong những ngày giữa tháng thì có lẽ bạn nên quan tâm đến bản thân hơn. Chú ý đến chế độ ăn uống và nghỉ ngơi. Không nên làm quá sức mình nhé!

Từ ngày 20 trở đi, bạn nên nhiệt tình giúp đỡ nếu có ai gặp khó khăn. Và tất nhiên việc đó sẽ nằm trong khả năng của bạn. Bởi vì bạn sẽ trải nghiệm cảm giác hạnh phúc khi làm được việc tốt cho ai đó. Ngoài ra, mâu thuẫn sẽ xảy đến giữa Bạch Dương và bạn bè vào những ngày cuối tháng, bạn nên cẩn trọng hơn trong giao tiếp để tránh những hiểu lầm đáng tiếc xảy ra nhé.

[post_ad]

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những ngày đầu tháng, Kim Ngưu có thể cảm thấy rằng công việc của bạn đang khá trì trệ, mệt mỏi và không đạt yêu cầu. Hãy xem đây là động lực để bạn thay đổi. Chủ động hơn, tập trung hơn vào con đường của mình nhé. Từ ngày 12 trở đi bạn có thể  sẽ nhận được những lời mời và đề nghị hấp dẫn ở lĩnh vực công việc. Nhưng để thành công bạn cần phải kiên nhẫn hơn và từ bỏ sự hiếu chiến của mình nhanh chóng. Từ tốn và kiên định là 2 từ khóa cho Kim Ngưu trong tháng này.

Lưu ý một tí những ngày cuối tháng nhé vì cuộc sống cá nhân của Kim Ngưu có thể có khá nhiều giông bão. Bạn có xu hướng thử các mối quan hệ mới, nhưng rồi lại nhanh chóng thất vọng về bản thân và rồi lại chạy trốn những cảm xúc mạnh mẽ và lãng mạn. Nhưng điều quan trọng bạn cần biết là bất kì mối quan hệ nào bắt đầu trong khoảng thời gian này đều hứa hẹn sẽ rất hạnh phúc và bền lâu. Do vậy, bạn cần tin vào chính mình và phải luôn giữ tinh thần lạc quan nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khởi đầu tháng 11 với nhiều cơ hội nghề nghiệp sẽ đến và bạn phải luôn sẵn sàng đón nhận nếu muốn tạo dấu ấn riêng. Sắp xếp lại các việc cần ưu tiên cũng như kiểm soát tốt hơn những hoạt động tài chính là những gì bạn cần làm. Hãy đảm bảo mọi việc phải luôn được lên kế hoạch rõ ràng và cụ thể. Tin vui là vào ngày 15, rất nhiều điều tốt đẹp sẽ mỉm cười với bạn, bạn thậm chí còn không nghĩ rằng mình lại may mắn đến như thế. Đừng lo nghĩ, thật sự thì bạn hoàn toàn xứng đáng cho những điều đó.

Những ngày cuối tháng, Song Tử nên cố gắng lắng nghe trực giác của bản thân nhiều hơn vì điều đó sẽ tốt đối với những dự định và kế hoạch tiếp theo. Nhớ phải để lại một ít tiền dự phòng trong việc chi tiêu  và sử dụng khoản tiền còn lại một cách khôn ngoan. Chỉ tiêu xài khi thật sự cần thiết nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tháng này, Cự Giải vẫn phải tiếp tục đối phó với những vấn đề từ tháng trước. Hãy lên kế hoạch và giữ lập trường cứng rắn. Điều đó sẽ giúp bạn tập trung vào những việc quan trọng và có ý nghĩa nhất. Đừng lo lắng quá đà về sự bất ổn tài chính, nó có thể là nguyên nhân làm bạn trầm cảm. Từ ngày 10 trở đi, bạn cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Nhớ ăn uống đầy đủ chất, ngủ đủ giấc và tập thể dục thường xuyên hơn.

Bạn sẽ  có cơ hội đi du lịch xa những ngày giữa tháng và có khả năng là may mắn sẽ mỉm cười với bạn trong thời gian này luôn. Tuy nhiên, những ngày tiếp theo có thể xuất hiện một chút tẻ nhạt và buồn chán trong chuyện tình cảm. Có lẽ bạn nên có một chuyến đi lãng mạn. Những ngày cuối tháng, Cự Giải phải chủ động nắm bắt những cơ hội trong công việc và nhớ đừng nên từ bỏ khi chưa nỗ lực hết mình nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ tập trung vào các việc sáng tạo và lo lắng cho công việc nhiều hơn là cuộc sống riêng tư vào những ngày đầu tháng. Nếu cần đưa ra quyết định cho bất kì mối quan hệ nào thì bạn nên suy nghĩ và đợi thời điểm thích hợp hơn hơn. Sư Tử cần chú ý từ ngày 13, tình hình tài chính sẽ không được ổn định, bạn có thế sẽ mất một khoản tương đối lớn. Tốt nhất là hãy cho chi tiêu thật hợp lí nha.

Vào ngày 22, rất nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm sẽ xuất hiện, bạn cần cởi mở và chân thành để tìm hướng giải quyết đúng đắn nhất. Những ngày cuối tháng 11, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè sẽ cho những kế hoạch riêng đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần lễ đầu tiên của tháng, Xử Nữ sẽ trở nên nhạy cảm nhưng lại rất kiên quyết trong hành động khi mà cánh cửa thành công đang mở ra trước mắt. Đừng nên quá lo lắng khi đa số các hoạt động của bạn diễn ra theo một trình tự nhất định và đơn điệu. Đó sẽ là một lí do tốt vì các hoạt động sẽ được mở rộng hơn trong tương lai.

Tuần thứ 2 xuất hiện một vài chuyển biến quan trọng, những cơ hội lớn mang đến sự thăng tiến trong công việc. Đặc biệt vui vì tài chính tháng này sẽ rất ổn định. Nhưng lưu ý bạn không nên mua sắm quá đà vì bạn sẽ rất cần tiền cho tương lai khi bạn muốn chuyển sang một công việc khác thú vị hơn. Chú ý chút xíu chuyện tình cảm vì những ngày cuối tháng bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi một số sự kiện ngoài tầm kiểm soát.  Xử Nữ nên tôn trọng những ý tưởng và ý kiến của người khác để hiểu rõ quan điểm của họ hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong những ngày đầu tháng,  Thiên Bình nên suy nghĩ ra một hướng đi mới nếu như bạn nhận ra rằng với cách tiếp cận và thói quen làm việc của mình không đem lại hiệu quả tốt đẹp. Đôi khi đi theo một lối mòn làm mọi thứ trở nên nhàm chán cũng như sẽ làm mai một trí tuệ và sự sáng tạo đi. Ngược lại, một phương pháp mới biết đâu sẽ mang đến điều kì diệu.

Ngày 15 trở đi, các cơ hội tài chính sẽ xuất hiện, nhưng không có nghĩa là bạn thoải mái chi tiêu đâu nhé. Bạn cần tiết kiệm cho những dự định lớn hơn trong tương lai. Những ngày cuối tháng, cơ hội trong công việc sẽ mở ra một giai đoạn vô cùng thú vị trong cuộc sống, nhưng để có được nó Thiên Bình sẽ phải đầu tư nhiều thời gian hơn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Mở đầu tháng 11, Hổ Cáp nên rèn luyện bản thân để có thêm những người bạn tốt cũng như cải thiện những mối quan hệ bạn bè cũ. Tính bướng bỉnh và cố chấp tự nhiên lại giúp bạn thoát khỏi rất nhiều vấn đề. Nhưng bạn cần biết kiềm chế những cơn giận dữ và mong muốn bùng nổ nha. Vào ngày 10, bạn cần đầu thời gian và công sức vì những ý tưởng riêng có thể mang lại nhiều lợi thế trong công việc. Nghĩ đến việc hợp tác với những người đồng hành cùng chí hướng mà bạn thực sự tin tưởng nào.

Những ngày giữa tháng sẽ mang lại cho bạn: nguồn năng lượng, sự may mắn và hơn hết là rất nhiều niềm hạnh phúc trong tình yêu. Đến cuối tháng, Hổ Cáp bỗng dưng lại rất dễ nổi cáu. Nếu có thể bạn hãy nhanh chóng giải quyết những vấn đề đau đầu để sẽ yên tâm tận hưởng thành quả ngọt ngào do công việc mang lại

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những khó khăn trong công việc sẽ xảy ra với mật độ cao ở nửa đầu tháng, cho nên Nhân Mã hãy sử dụng trí thông minh của mình để giải quyết. Về mặt tình cảm thì những dấu hiện chuyển biến tích cực sẽ đến vào ngày 13. Nó cũng sẽ giúp hai bạn ngày một hiểu nhau hơn, nhưng kèm theo đó là không ít những thử thách đâu.

Qua ngày 20, bạn sẽ có nhiều cơ hội trong công việc nhưng quan trọng là nên chọn lọc và tìm cơ hội tốt nhất. Cuối tháng, tình hình tài chính sẽ được cải thiện, tất nhiên Nhân Mã đừng nên chi tiêu quá mức, bạn cần tiết kiệm hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đầu tháng là cơ hội tuyệt vời để trang bị thêm kiến thức đó. Nếu có cơ hội tham gia một khóa học đặc biệt nào đấy thì bạn nên đăng kí ngay. Nhưng cũng cần chú ý tới sức khỏe của bản thân nữa. Cố gắng duy trì một vài hoạt động thể thao phù hợp sẽ giúp rèn luyện cả về thể lực và trí lực.

Giữa tháng tương đối bận rộn, khi Ma Kết phải dồn sức vào nhiều nhiệm vụ quan trọng. Tuy nhiên, một kết quả tốt đẹp sẽ làm hài lòng bạn vào cuối tháng. Ngoài ra, chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy cực kì thuận lợi trong tháng này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cực kì xuất sắc trong học tập, và công việc. Tháng này bạn sẽ thu được những kết quả tốt. Đầu tháng là thời điểm thuận lợi để bắt đầu những kế hoạch mới, nhưng bạn sẽ hơi khó khăn trong việc tìm kiếm sự hỗ trợ từ bạn bè. Một vài cơ hội về việc làm đến vào ngày 13, và chúng mang lại nguồn thu nhập khá dồi dào. Đừng nên bỏ lỡ.

Ngày 17 và 19 là hai ngày đặc biệt nhất trong tháng. Tình cảm thăng hoa mang lại nhiều cảm xúc tích cực và động lực trong công việc. Bạn sẽ dễ thành công nếu biết cách hướng sự tập trung vào những mục tiêu quan trọng. Tuy nhiên, vào ngày 29 sẽ xuất hiện một vài khó khăn đến mang lại một số bất lợi, cần phải có thời gian nhiều để giải quyết.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những mối quan hệ bạn bè mới sẽ mang đến nhiều sự cạnh tranh song nó cũng giúp Song Ngư có môi trường học hỏi thuận lợi . Nếu cố gắng thì bạn hoàn toàn có thể đạt được nhiều kết quả tốt. Và quan trọng là đừng nên vội vàng một khi không chắc chắn điều gì nhé.

Ngày 16 là ngày quan trọng nhất của tháng, Song Ngư có thể được tham gia một vài kế hoạch đặc biệt. Đây là cơ hội tốt để thể hiện năng lực của bản thân, nhớ tỏa sáng. Đến cuối tháng, bạn phải tích cực hơn nữa trong công việc và học tập thì mới có thể theo kịp người khác nha.

Dự đoán thú vị cho 12 cung Hoàng đạo trong tháng 11/2015 Reviewed by Unknown on 5:16 AM Rating: 5

No comments:

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.